TIN MỚI
Loading...
, ,

Các màu sơn cho các căn phòng và ứng dụng của nó

Share on Google Plus


Vic tìm ra cách b trí phù hp cho mt kế hoch m rng, rng rãi là mt thách thc, và vic tìm ra màu sơn phù hp có th là mt khó khăn. Gii pháp thường kết thúc bng mt màu trung tính, nó s là nn tng cho li trang trí và dòng chy ca bn lin mch t không gian này sang không gian khác. Tuy nhiên, trung lp không có nghĩa là trng rõ rt.
 Màu trắng sáng cho bạn cảm giác thật thoải mái, sạch sẽ, giảm bớt căng thẳng cho bạn.

Thạch cao là gắn liền với màu hồng, và như vậy, hiện đang có xu hướng rất tốt, nhưng ngoài những điều đó, màu sắc vẫn dịu đi và thanh thản, đó là tất cả những gì tôi tìm kiếm trong một phòng ngủ. đi ngủ vào ban đêm, tôi luôn luôn khuyên bạn đi với độ tương phản ít hơn và cũng như ít âm thanh hơn.

Tôi đã sử dụng loại sơn vôi này cho một căn phòng ngủ đầy nắng ở bãi biển, màu sắc rất đẹp. Nó trông rất tuyệt vời so với những bức tường và sàn sơn màu trắng sạch đẹp, nhưng nó trông đẹp mắt so với các thanh gỗ sồi và các kệ kim bằng đồng ở nơi khác.

Có một cảm giác rơi trong không khí, và trong những ngày cuối tuần để ngủ trên giường, từ bộ sưu tập Color Stories. Đó là thành thị, sang trọng, kịch tính và ấm cúng, và có thể rất linh hoạt nếu thiết kế kêu gọi một cái gì đó phong phú và tối tăm.

Hoa hộp là một màu xanh với một chút hương vị hoa oải hương nhẹ nhàng trước khi đi ngủ và tràn ngập ánh sáng ban mai. Nó cũng đủ mềm để khách hàng đã quen sử dụng với màu tường trung tính.Tôi thích đó, những khu rừng màu nâu, và thậm chí là những điểm nhấn tươi sáng như một chiếc khăn màu tím trên giường ngủ trắng.

Màu sắc này là một lựa chọn tuyệt vời bởi vì có tiềm năng làm cho nó thanh thản và bình tĩnh hoặc vui tươi và tươi sáng, tùy thuộc vào giường ngủ và các phụ kiện mà bạn chọn.

Màu cà phê Thụy Sỹ Dunn Edwards
Cá nhân tôi rất thích màu đen kết hợp với cà phê Thụy Sỹ Dunn Edwards, nó rất ấn tượng và trung tính đủ để đi cùng với mọi thứ. Tôi thậm chí còn sử dụng nó trong phòng ngủ của mình.

Tôi yêu màu xám xanh cho phòng ngủ. Đối với tôi, màu xanh trong phòng ngủ là nhẹ nhàng. Tôi cũng bị cuốn theo màu tối của phòng ngủ, nó làm cho căn phòng cảm thấy những màu sắc hòa quyện với nhau.

Điều gì có thể phù hợp hơn trong phòng ngủ của một căn nhà hơn là cảm giác bình tĩnh, thúc đẩy những khoảnh khắc yên tĩnh, phản ánh và thư giãn.

Điểm khởi đầu để tạo ra một phòng ngủ tinh vi, màu xám luôn là màu sơn rất. Tôi yêu màu xám - đó là một màu xám đẹp với mờ nhạt và độ sâu trong nhiều ngày.

Nguồn : sưu tầm







You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi