TIN MỚI
Loading...
, ,

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới của YouTube được tung ra vào tháng 3 tới

Share on Google Plus


Dịch vụ streaming nhạc mới của YouTube được dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 tới, ​với tên dự kiến Remix, theo một bài báo của Bloomberg . Tin tức xác nhận một tin báo trước đó từ The Verge được công bố vào tháng 7, trong đó trưởng bộ phận YouTube Lyor Cohen tiết lộ rằng công ty này có kế hoạch kết hợp dịch vụ thuê bao video trên YouTube Red với dịch vụ Google Play Music hiện có. Sản phẩm mới sẽ cung cấp cả nhạc và video nhằm cố gắng đơn giản hóa các dòng sản phẩm trực tuyến từng gây nhầm lẫn của YouTube đã được đổi tên lại và mở lại trong năm tới.

Theo Bloomberg , việc tung ra sản phẩm này phụ thuộc vào việc cắt giảm giao dịch của YouTube với hai trong số ba nhà xuất bản âm nhạc lớn, Sony Music Entertainment và Universal Music Group. Warner Music Group, nhà xuất bản lớn thứ ba, đã được thông báo dưới các điều khoản mới, rộng lượng hơn. Ngành công nghiệp ghi âm đã nhiều năm chỉ trích YouTube vì sự chi trả mờ nhạt cho các tên tuổivà nghệ sĩ, mặc dù các video âm nhạc nằm trong số các video phổ biến nhất trên toàn bộ mạng của nền tảng video và cho cách tiếp cận lỏng lẻo của YouTube đối với luồng âm nhạc vi phạm bản quyền được tải lên dưới dạng video. Những vấn đề này vẫn là trở ngại trong nỗ lực của YouTube để khởi động một dịch vụ có tính cạnh tranh hơn, cũng như việc thương lượng lại với hãng Vevo, vốn kiểm soát phần lớn các quyền của video âm nhạc trên thế giới.

Google đã cố gắng tạo ra các sản phẩm lấy nhạc làm trung tâm để giành chiến thắng trên số fan hâm mộ và xoa dịu nền công nghiệp thu âm nhưng không thành công trong việc nắm bắt được số lượng người dùng tương tự như Apple hay Spotify. Thay vào đó, YouTube đã phát hành một số sản phẩm, bao gồm Google Play Music, YouTube Music Key, và sau khi tăng trưởng chậm của Music Key, YouTube Red tập trung vào video. Trong khi đó, Spotify đã tăng vọt lên 140 triệu người dùng hàng tháng , với 50 triệu người trong số họ đã trả, trong khi Apple Music có hơn 30 triệu thuê bao . Google chưa bao giờ phát hành số người dùng cho dịch vụ phát trực tuyến nhạc của họ, và YouTube Red, với 1,5 triệu thuê bao một năm trước , đã khiến các nhà quản lý ngành công nghiệp âm nhạc bối rối vì tập trung nhiều vào nội dung video ban đầu, Bloombergbáo cáo. Với tất cả những gì treo trên dịch vụ mới của YouTube, nó không rõ ràng công ty có khả năng đạt được mục tiêu khởi động Tháng ba của nó.

nguồn Verge.com

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi