TIN MỚI
Loading...
, ,

Làm Thế Nào Trang Trí Phòng Ngủ Của Bạn cho Một Giấc Ngủ Tốt Hơn

Share on Google Plus

Sử dụng các bóng mờ và rèm cửa

Một thiết kế dễ dàng để giữ cho căn phòng tối hoặc tươi sáng như bạn cần là để phù hợp với  bóng râm điển hình hoặc rèm cửa. Ý tưởng đơn giản - và thường hiệu quả về chi phí này là một cách để đảm bảo rằng ánh sáng ban ngày không tới quá sớm.




Sử dụng ánh sáng mờ dịu để có thể ngủ thoải mái


Nhà thiết kế nội thất New York có thể chứng thực rằng việc tạo ra một không gian ngủ nhẹ nhàng là một kiến thức cần thiết. Các bảng màu nhẹ nhàng, mềm mại, ánh sáng trắng ấm áp, giường ngủ sang trọng, và không có mặt của thiết bị điện tử chỉ là một phần của công thức đã được thử thách và thực sự của cô cho căn phòng thân mật nhất trong nhà. Các chuyên gia của Mỹ cho lời khuyên cho việc tạo ra các phòng ngủ ấm áp của những giấc mơ của bạn.


Sơn các bức tường màu tối cho một không khí yên tĩnh

Đối với một cảm giác chung của sự ấm áp, Hether cho thấy sử dụng một tường có màu tối. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, "bức tranh hay phác thảo một căn phòng với màu tối hơn có thể giúp tạo ra một bầu không khí yên tĩnh".


Loại bỏ sự lộn xộn để giảm căng thẳng

Dọn hết đồ đạc không cần thiết, sắp xếp lại mọi thức trong phòng ngủ để có một không gian gọn gẽ giảm bớt sự căng thẳng, xóa bỏ những thứ không cần thiết đơn giản hóa mọi thứ. Đối với một cách dễ dàng để chứa những gì bạn muốn giữ lại, như sách hoặc một ipad, một cái khay hoặc trên bàn cạnh giường ngủ để mọi thứ có một vị trí riêng của mình.


Thêm một cây hoa để mang lại sự tĩnh lặng ngoài trời vào bên trong phòng

Tôi luôn luôn có hoa tươi cắt trên bàn cạnh giường ngủ của tôi và tủ quần áo. Chúng tôi không chỉ làm cho cuộc sống và tính cách của chúng tôi thêm vào phòng, mà còn là một niềm vui chào đón mỗi khi tôi thức dậy vào buổi sáng.


You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi