TIN MỚI
Loading...
, , ,

Ngôi Nhà Hiện Đại Với Mục Đích Sống Bên Trong Và Bên Ngoài

Share on Google Plus


Hãy tưởng tượng thư giãn trong hồ bơi của bạn trong khi bạn lắng nghe tính năng nước sôi, hoặc đang ngồi trên sân với hố lửa sưởi ấm một buổi tối mát mẻ ở Colorado, hoặc có thể ăn tối ngoài trời với bạn bè và gia đình gần gũi nhất của bạn. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa ở trung tâm thành phố Aspen, tại nhà riêng của bạn trên một góc rất nắng với tầm nhìn tuyệt vời.



British Columbia, Canada
Bờ Tây Thái Bình Dương Phù hợp với thiết kế tiên tiến. Chỉ cần 30 phút từ Victoria trên khu đất liền đại dương rộng 67 mẫu, ngôi nhà được trao giải thưởng này nằm gần bờ biển 1,400 feet


Một ốc đảo hiện đại và riêng tư đang chờ đón bạn ở cuối một con đường ngập nước trong vùng Benedict Canyon phía dưới của Beverly Hills. Gần đây được cải tạo rộng rãi theo phong cách châu Âu mà không mất chi phí, có nội thất kiểu dáng đẹp, kết thúc tinh xảo và trần nhà tăng cao.


Houston, Texas
Tòa nhà của thép, bê tông, kẽm và kính là một thiết kế đẳng cấp thế giới bởi Stern và Bucek với sự riêng tư đặc biệt. Quan điểm của vẻ đẹp tự nhiên của Buffalo Bayou thật ngoạn mục.


Aspen, Colorado
West End thể hiện tất cả những gì làm cho Aspen trở nên tuyệt vời, và ngôi nhà này là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất trong lòng của khu phố hàng đầu của Aspen. Một ngôi nhà theo kiểu cổ điển ở Victoria đã được đưa vào sự tân trang và mở rộng hiện đại này.


Austin, Texas
Được thiết kế để trưng bày những cảnh quan tuyệt vời của Downtown Austin và Lake Lady Bird và cung cấp không gian duyên dáng để giải trí, ngôi nhà này đã là nơi tổ chức các cuộc gây quỹ đáng chú ý cho các Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Thống đốc, Thượng nghị sĩ và Dân Biểu của cả Hoa Kỳ và Mexico.


Dallas, Texas 
Nằm trên khối được thèm muốn nhất của Old Preston Hollow là 5 phòng ngủ, 5,5 bồn tắm phù hợp với bất động sản để đối đầu với tất cả. Được xây dựng để tiêu chuẩn hóa bởi nhà xây dựng đoạt giải CID, S & R Development, ngôi nhà này có diện tích 10.352 bộ vuông của cuộc sống sang trọng chưa từng có và giải trí trở lại trên một diện tích rộng hơn.
 Nguồn : Sưu tầm

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi