TIN MỚI
Loading...
, ,

Sàn nhựa chống thấm và thân thiện với thú cưng

Share on Google Plus


Sàn nhựa chống thấm và thân thiện với thú cưng là một trong những cụm từ tìm kiếm nhiều với các tính đồ yêu động vật. Và tại sao lại chọn sàn nhựa chống thấm thay vì các loại sàn gỗ khác. Và bạn sẽ không cần giới hạn thời gian của mình vào vấn đề lo lắng về vết xước, mùi hôi và vết bẩn trên sàn.

Sàn nhựa KRONO VINYL mang đến giải pháp tốt nhất về tính thân thiện môi trường và thú cưng và còn sản phẩm bền, đẹp, và sang trọng. Sau đây chúng tôi sơ lược một số tính năng mà loại sàn vinyl phù hợp với gia đình bạn

1. Vỏ móng vuốt thú cưng




Sàn nhựa vinyl có bề mặt phũ UV chống trầy xước hiệu quả và chịu được móng vuốt thú cưng mà không phải thường xuyên cắt ngắn.

2. Tác động của động vật

Bạn có thể chơi đùa, chạy nhảy với thú cưng một cách thoải mái nhất, hoặc không phải lo lắng các vấn đề thường động vật thường kéo lê vật trên sàn, sàn nhựa đủ bền để chống được vấn đề đó.

3. 100% không thấm nước



Vật liệu kháng nước 100%, không sợ thấm nước, mà vật nuôi có thể đi lại thoải mái nhờ cấu tạo vật liệu hoàn toàn không sợ nước, mang lại cho bạn sự tự tin, tấm ván sẽ không phồng rộp lên.

4. Chống mùi hôi

Krono Vinyl chống lại sự hấp thụ chất lỏng gây mùi hôi, đặc biệt mùi hôi trên cơ thể thú cưng của bạn.

5. Kháng các loại vết bẩn

Sử dụng sàn nhựa bạn không phải đau đầu về vấn đề vết bẩn sau những buổi tiệc tại nhà, với lớp phũ kháng khuẩn, kháng nước, là sự lựa chọn tuyệt vời có được không gian sống xanh.

6. Lắp đặt và bảo trì dễ dàng

Công nghệ hèm khóa 5G được áp dụng trên mỗi tấm ván Krono Vinyl giảm thiểu thời gian lắp đặt ½ so với các sản phẩm truyền thống khác, hoặc các dạng sàn nhựa dán keo.

Độ bền cao 25 năm thường xuyên lau chùi sạch, bạn không phải lo vấn đề bảo trì

Sưu Tầm: Như Nguyễn GB

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi