TIN MỚI
Loading...
, ,

Ý Tưởng Giáng Sinh Hay Nhất Cho Không Gian Nhỏ

Share on Google Plus


Trong không gian nhỏ của bạn, có thể không đủ chỗ cho cây Giáng sinh dài 10 bộ đồ trang trí kỳ nghỉ ngoài trời, nhưng chắc chắn là bạn đã kết hợp được ánh sáng ấm áp vào đồ trang trí Giáng sinh của bạn. Hãy sử dụng tốt nhất đèn dây và nến của bạn trong năm nay cho một cảm giác ấm cúng trong mùa đông.

Ánh sáng cầu thang của bạn


Khi trang trí ngôi nhà của bạn cho những ngày nghỉ, không được bỏ qua lan can. Nhưng để có được niềm vui lễ hội tối đa (và sử dụng không gian thông minh) cũng trang trí cho cầu thang. Ở đây, lời chào Giáng sinh dọc theo cầu thang cùng với đèn lồng để giúp hướng dẫn theo cách của bạn vào một kỳ nghỉ kỳ diệu.

Trang trí với lò sưởi của bạn


Tận dụng lò sưởi của bạn và thay thế các bản ghi với nến thơm yêu thích kỳ nghỉ của bạn. Kết quả: Một ánh sáng rực rỡ khiến khách mời trong tinh thần kỳ nghỉ và nụ cười hoài cổ của các loại bánh thường xanh hoặc đường.

Tạo cây riêng của bạn 


Bạn có thể trang trí cây thông Noel  vào bất kỳ không gian nào cho dù nó hẹp  thì chúng ta có cũng có thể làm cây thông  được, nếu bạn sáng tạo với đèn dây.

Làm một vòng hoa trước cửa sổ 

Bạn cần làm vòng hoa gắn đèn lên cửa sổ, chắc chắn ở trong và ở ngoài nhìn thấy rất là đẹp, hàng xóm có thể đánh giá cao nỗ lực cao của bạn.

Kết hợp đèn vào màn cửa của bạn 


Nếu trang trí ngoài trời không phải là một cách lựa chọn, bạn vẫn có thể để hàng xóm của bạn biết rằng bạn làm đèn kết hợp rèn cửa với một số ánh sáng cửa sổ. Làm ngay bằng cách tạo ra một thác nước của ánh sáng qua cửa sổ với một bức màn tuyệt đẹp trên đầu trang, cho một ánh sáng mềm mại mà có thể được đánh giá cao cả trong nhà và ngoài.

Đèn kết hợp với thức ăn

Đặt vòng hoa được chiếu sáng xung quanh các món ăn được trưng bày của bạn, hoặc đặt một bộ vòng hoa thắp sáng ở giữa bàn của bạn để làm sáng bữa ăn tối của bạn hoặc đồ ăn trưa.

Tạo ra ngôi nhà nhỏ trên tuyết kết hợp với đèn LED


Điều gì tốt hơn cho một không gian nhỏ hơn so với một ngôi làng nhỏ. Làng Giáng sinh 3D tuyệt đẹp này dễ dàng tạo ra và được chiếu sáng bằng đèn LED nhấp nháy.

Làm mới cây giáng sinh nhỏ



Thậm chí nếu bạn có chỗ cho một cây kích thước đầy đủ, chiếu sáng chỉ là cây Giáng sinh có thể mang lại một niềm vui lớn cho căn phòng. Điểm thưởng nếu bạn thêm quà - gói bóng của họ sẽ bật lên ánh sáng trong dự đoán vui tươi cho những ngày nghỉ.

Sắp xếp nến xung quanh hoa hoặc cây



Cho cái gì đó với một chút lấp lánh hơn. Một sự sắp xếp nến sẽ giữ cho không gian của bạn ấm cúng và phục vụ như là một cái gì đó để tập hợp xung quanh nếu không phải là một lựa chọn.

Trang trí ở ngoài trời


Hoàn toàn không có không gian bên trong. Nếu bạn sống trong một khí hậu ấm áp đưa ánh sáng ra ngoài sân thượng của bạn. Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc hợp tác với một người hàng xóm để tạo ra một chuỗi ánh sáng .
Nguồn :  sưu tầm

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi