TIN MỚI
Loading...
, , , , ,

NHỮNG LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA VỀ CÁCH SỬ DỤNG THẢM TRÃI SÀN HIỆU QUẢ

Share on Google Plus



Bạn chỉ cần mua một tấm thảm khu vực mới và phòng của bạn cuối cùng cũng cảm thấy hoàn chỉnh. Nhưng làm thế nào để bạn giữ nó sử dụng được lâu, bền tốt cho năm tới? Bằng cách làm theo một vài hướng dẫn mà các chuyên gia mách bạn dưới đây, tấm thảm đẹp mắt của bạn chắc chắn sẽ kéo dài một thời gian dài!

Để kéo dài tuổi thọ của tấm thảm của bạn, cần phải hút bụi thường xuyên. Mỗi ngày bụi bẩn và bụi bặm có thể lắng đọng vào các tấm thảm - đặc biệt là trong một khu vực đi lại nhiều (phòng khách chẳng hạn). Mặc dù các máy hút bụi mạnh mẽ ngày nay sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn, nhưng chúng cũng có thể dễ dàng nới lỏng hay xé rách các tấm thảm.

Để bảo vệ thảm khu vực của bạn, hãy sử dụng các phụ kiện chân không, nhẹ nhàng hơn - đặc biệt là xung quanh việc gắn hoặc nối các mép ngoài. Ngoài ra, thử một máy quét thảm, đó là hướng dẫn sử dụng và rất nhẹ nhàng. Hãy nhớ rằng mặc dù trong vài tháng đầu tiên sau khi bạn đặt tấm thảm mới, việc đổ một ít là bình thường - vì vậy đừng hoảng sợ!

Chăm sóc các vết bẩn ngay khi có thể:
Một tấm thảm thường rất to và rộng, chúng chiếm phần lớn diện tích của không gian phòng. Vì thế cho nên những vết bẩn từ trà, cà phê, nước ép hoa quả bị đánh rơi, hay tệ hơn là bã kẹo cao su rơi xuống thảm là điều khó tránh khỏi. Và nếu vết bản có thời gian để khô, nó có thể trở thành vết vĩnh viễn. Vì vậy, trong khi quá trình làm sạch tuyệt đối có thể khác nhau tùy thuộc vào loại thảm và nguồn vết bẩn, phương pháp này an toàn và hiệu quả đối với hầu hết các tấm thảm:

-Loại bỏ vết bẩn : đừng bao giờ dùng tay để xoa hay cố tẩy vết bẩn. Vì làm như thế, vết bản không những khó ra mà còn làm cho nó dính chặt hơn vào thảm.

-Sử dụng một miếng vải khô để thấm trên cả hai mặt

- Xà phòng hoặc dùng giẻ thấm bằng nước

- Lặp lại quá trình này cho đến khi vết bẩn phai dần

Tốt nhất là giữ cho thảm của bạn được làm sạch chuyên nghiệp mỗi 1-2 năm một lần.

Xoay vòng tấm thảm của bạn:
Mỗi năm một lần, xoay thảm của bạn 180 độ. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa một số đốm nhất định từ mờ hoặc đeo ở nhiều nơi hơn một.

Nếu bạn làm theo những lời khuyên đơn giản và dễ dàng này, tấm thảm khu vực của bạn sẽ tiếp tục tươi sáng và tươi đẹp như ngày bạn đã mua nó!
Các chuyên gia tư vấn thiết kế của chúng tôi được trang bị những kiến ​​thức để hướng dẫn bạn lựa chọn nhiều sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo mọi thứ được cài đặt theo cách bạn tưởng tượng. Chúng tôi biết ngôi nhà của bạn là biểu hiện của phong cách của bạn, và chúng tôi ở đây để đảm bảo rằng bạn sẽ tự hào về nó trong nhiều năm tới.
Nguồn: Nước Ngoài

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi