TIN MỚI
Loading...
, ,

13 ý tưởng thiết kế trang trí cho cửa hàng và shop thời trang

Share on Google Plus

13 ý tưởng thiết kế trang trí cho cửa hàng và shop thời trang tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cách mới lạ, độc đáo nhất cho không gian kinh doanh của mình.

Khi nói đến mua sắm, một chuyến viếng thăm tại cửa hàng đôi khi có thể vui vẻ như chuyến đi du lịch mà bạn mang về nhà với nhiều món quà. Điều này đặc biệt đúng khi các nhà thiết kế bán lẻ với nội thất của họ, pha trộn thời trang, thiết kế và thậm chí cả thực phẩm với trải nghiệm vượt xa việc duyệt và phân phối tài chính của bạn.
Dưới đây là 13 cửa hàng đáng tham quan với thiết kế độc đáo.

1. MINT, LONDON

Inge Clemente
Một trong những điều tuyệt vời về cửa hàng gạch lát của Mint là nó liên tục thay đổi - bạn không bao giờ biết những gì mong đợi, và những người không yêu bất ngờ? Cửa hàng thiết kế có dòng đồ trang trí và đồ vật theo phong cách tuyệt vời, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật mới nổi và những dòng sản phẩm được yêu thích của các nhà thiết kế nổi tiếng. Một chút thử nghiệm, rất nhiều chức năng, Mint biết thiết kế nội thất tốt.

2. CREMA DESIGN, CAPE TOWN
Crema Design
Cape Town là một trong những thành phố thiết kế hàng đầu thế giới và tự nhiên, nơi đây có hàng loạt các cửa hiệu thời trang đầy ấn tượng, bao gồm Crema Design.

Nằm ở Woodstock, đi bộ xuyên qua Crema cảm thấy như một buổi chiều duyệt bộ sưu tập được huấn luyện chuyên nghiệp. Không gian công nghiệp là công trình của The Fold Architects ở Cape Town, người đã cải tạo và thiết kế lại tòa nhà để đáp ứng nhu cầu và thẩm mỹ của Crema. Từ đồ đạc ánh sáng đến thảm làm bằng tay, mỗi bộ trang trí đều là đặc biệt và là một ví dụ về thiết kế cao cấp

3. CASA PERFECT, LOS ANGELES

Yoshihiro Makino
Là nơi ẩn náu cho thiết kế hiện đại , Casa Perfect được đặt trong một ngôi nhà West Hollywood Hills ở giữa thế kỷ, được kiến ​​trúc sư người Mỹ gốc Hàn David Hyun thiết kế vào năm 1957. Phòng trưng bày chỉ có bốn phòng ngủ và không gian ngoài trời mở rộng được thiết kế cho du khách tự do khám phá và tìm cảm hứng. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy ánh sáng tiên phong, nghệ thuật, hàng dệt và đồ nội thất mà bạn không thể nhìn thấy trong những ước mơ thiết kế của bạn.

4. HAY HOUSE, HORSENS, ĐAN MẠCH

Nhà HAY, horsens, Đan Mạch
Một cửa hàng thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang, kiến ​​trúc, và cuộc sống hiện đại là một công thức cho nội thất trang nhã. Hãy cân nhắc đến Nhà Hay House để có được thiết kế tốt, tự hào về công việc của cả nhà thiết kế trong và ngoài nước. Các đồ đạc trong nhà phong cách cũng đầy cảm hứng như không gian, một ngọn đèn hiệu của chủ nghĩa giản dị cổ điển ở Scandinavia.

5. SOUTH LOOP LOFT, CHICAGO

Michelle Cox
Một sản phẩm chủ yếu trong bối cảnh thiết kế ở Chicago, South Loop Loft là một loại đá quý địa phương với hàng loạt các đồ trang trí và phong cách rõ ràng được yêu thích trên khắp đất nước. Nếu bạn có mối quan hệ với đồ cổ có chất lượng, các mẩu cổ vậtđương đại, hoặc cả hai, thì phải dừng lại ở vị trí West Town Design District của họ. Với một phong cách thiết kế trang trí, South Loop Loft thậm chí cung cấp tư vấn phong cách nhà nếu bạn yêu trong nội thất của họ .

6. CĂN HỘ THEO LINE, LOS ANGELES

Căn hộ theo Line, Los Angeles
Cho dù bạn đang ở trong thị trường cho quần áo, sản phẩm làm đẹp, hoặc trang trí nội thất, The Apartment by The Line là bối cảnh nắng hoàn hảo, phóng túng. Vị trí West Hollywood của họ được thiết lập giống như một căn nhà ở California khang trang, trải dài hai không gian tiếp giáp nối liền với lối đi bằng những ngói của Ma-rốc. Bước vào bên trong và bạn sẽ khám phá ra một cách sắp xếp đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật chỉ cần chờ đợi để về nhà với bạn - hoặc ít nhất là gây cảm hứng cho dự án thiết kế mới nhất của bạn!

7. STORY, NEW YORK CITY

Story ở New York
Cửa hàng khái niệm Manhattan này lấy cảm hứng từ ý tưởng của một tạp chí in, hoàn toàn tái phát minh và thiết kế lại cửa hàng 4-8 tuần một lần. Mỗi lần lặp lại đại diện cho một chủ đề văn hoá mới, có thể là phát hành một bộ phim mới, hoặc một thương hiệu, chẳng hạn như Pepsi. Thiết kế thường rất thú vị và tương tác. Hãy suy nghĩ: các máy chơi pinball retro mà bạn thực sự có thể sử dụng, hoặc một máy bán hàng tự động được kích hoạt thông qua một khách tweet đơn giản đăng lên Twitter.

8. COLETTE, PARIS


PARIS - 19/1: Colette - Paris, trưng bày cửa sổ năm 2015 là một phần của Cửa sổ thời trang thế giới được trưng bày vào ngày 19 tháng 1 năm 2015 tại Paris, Pháp.

Cửa hiệu Paris này thay đổi chủ đề hàng tuần, thay thế toàn bộ thiết kế, bao gồm từ lắp đặt đến tường thuật tùy chỉnh. Đó là một trong những điều yêu thích của cả người dân địa phương và khách du lịch. Tầng đầu tiên có rất nhiều tạp chí thời trang, nghệ thuật và thiết kế khó tìm, và thanh nước ở cấp thấp hơn cung cấp hơn 85 loại nước đóng chai khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

9. AQUAZZURA, NEW YORK CITY

Courteusy of Ryan Korban
Khi những ngôi sao đang lên của thế giới thời trang cần đến cửa hàng nội bộ, bạn sẽ chuyển đến ai? Ryan Korban, một nhà trang trí 32 tuổi nổi tiếng với vòng tay bằng đá cẩm thạch, đồng thau và các vật liệu sang trọng khác. Korban đang làm sáng tỏ một đường mòn trong bối cảnh bán lẻ của Manhattan: Ông đã thiết kế một tàu sân bay SoHo đen trắng độc đáo cho Alexander Wang, một phòng trưng bày dự trữ cho Joseph Altuzarra, và gần đây nhất là tiền đồn bằng vàng rực rỡ và ngựa vằn cho nhãn hiệu Aquazzura.

10. GRAANMARKT 13, ANTWERP



Antwerp có một danh tiếng về việc sản xuất các nhà thiết kế tuyệt vời (Margiela và Dries Van Noten, để đặt tên cho một vài) vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ý tưởng của thành phố nhỏ Graanmarkt 13 là tuyệt vời. Vị trí rộng rãi với sự tập trung vào thiết kế nhỏ gọn bao gồm một nhà hàng, một căn hộ (có thể thuê), và một cửa hàng mang cả thời trang và các sản phẩm thiết kế. Các đường phố bùn cằn và những cây xanh mát bao quanh bên ngoài cửa hàng.

11.RADA EPICENTER, NEW YORK CITY



Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Rem Koolhaas, cửa hiệu Prada ở khu phố SoHo của thành phố New York được coi là một cửa hàng, không gian công cộng, phòng trưng bày và không gian biểu diễn. Một đoạn đường bằng gỗ khổng lồ tràn ngập giữa cửa hàng, nơi có các bệ để thả xuống để tạo sân khấu. Người mua hàng có thể đi bộ xuống cầu thang bên cạnh đoạn đường nối và đi vào một hàng mê cung giống như các phòng chứa hàng hóa và giường ngủ bằng nhung màu xanh lá cây sang trọng. Một kỷ nguyên không gian tạo cảm hứng xung quanh, thang máy thủy tinh nằm ở phía trước của cửa hàng. Tấm tường chứa các bản in nghệ thuật khổng lồ thường được cập nhật để phản ánh bộ sưu tập của mùa giải hiện tại.

12. 10 COMO CORSO, MILAN



Como Corso, nằm trên một con phố Milanese nhỏ, bạn sẽ không bao giờ biết rằng thiên đường đầy màu sắc về thời trang và thiết kế nằm bên trong. Bên ngoài của tòa nhà được bao phủ bởi hoa nhài và hoa tươi, và sân trong phục vụ như một quán cà phê ngoài trời. Bên trong, nhiều tầng chứa đựng thời trang lấy cảm hứng từ nghệ thuật và thiết kế các thiết bị cụ thể được làm từ quần áo Comme des Garcon hoặc các mảnh của Raf Simons. Trên mái nhà là một không gian công cộng với một khu vườn, bàn ghế, và còn có một phòng trưng bày nghệ thuật ở tầng trên với các triển lãm đang thay đổi. Cửa hàng là sản phẩm trí tuệ của Carla Sozzani, em gái của Franca Sozzani, tổng biên tập tạp chí Vogue Italia.

13. ĐƯỜNG DOVER, NEW YORK CITY


Cửa hàng liệu niệm Rei Kawakubo của nhà thiết kế Comme des Garçons là một thánh địa thời trang và thiết kế. Với các địa điểm ở thành phố New York, London và Ginza, cửa hàng bán các dòng của Kawakubo bên cạnh các thương hiệu như Prada và Thom Browne. Bên trong, mỗi cửa hàng đều có các cài đặt theo mùa, các trang web cụ thể sử dụng quần áo và nghệ thuật. Tại vị trí New York, thang máy thủy tinh khổng lồ tập trung ở giữa cửa hàng đầy màu sắc. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Harvey Wiley Corbett, được biết đến với những tòa nhà chọc trời của ông vào những năm 1930.

Sưu tầm: Tiny

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi