TIN MỚI
Loading...
, ,

Đà Lạt - mùa hoa cuối năm đầy thơ mộng

Share on Google Plus

Nếu bạn không có cơ hội được đi Tây Bắc xa xôi để ngắm hoa Ban trắng hay đến quê hương Mexico để đắm mình trong khung cảnh bất tận của hoa hướng dương, hoa đào miền bắc cũng là điều thu hút không thể bỏ qua của người yêu thích du lịch,.....

Những ngày cuối năm từ tháng 10 đến tết dương lịch, đặc biệt là những ngày "vào mùa" của rất nhiều loại hoa lung linh ở Đà Lạt.

Hoa ban trắng Tây Bắc quá xa xôi để ngắm hoa Ban trắng thì đừng lo lắng, bạn chỉ cần lên Đà Lạt vào dịp này sẽ thấy cả con đường đầy hoa Ban trắng đang nở bung trên phố núi.

Hoa ban Tây Bắc nằm trên các triền núi, ẩn khuất trong những ngôi nhà nhỏ và những con dốc lượn vòng. Còn hoa ban Đà Lạt lại được trồng trên nhiều con đường.

Con đường Quang Trung chính là con đường đẹp nhất để bạn ngắm hoa, dọc con đường ngập tràn hoa trắng thanh khiết.

Hoa trắng thơ mộng trên nền trời xanh cho bạn ngắm nhìn mãi không chán.

Hoa hướng dương: Tuy mùa này không phải mùa hoa Hướng Dương, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy cánh đồng hoa Hướng Dương tuyệt đẹp như thế này đó.

Vườn hoa hướng dương dọc trên đường đi cách đà lạt khoảng 15km theo hướng Đà Lạt - Tà Nung - thác Voi.

Thăm quan nghỉ ngơi hay chụp ảnh cưới đều là những ý kiến tuyệt vời.

Thời gian lí tưởng để ngắm hoa hướng dương là bình minh 7-8h hoặc hoàng hôn 15-17h.


Hoa cẩm tú cầu:  Cẩm Tú Cầu chính là một trong những loài hoa tiêu biểu và đặc sắc nhất của Đà Lạt, bởi vì rất hiếm nơi ở Việt Nam có thể trồng được loài hoa này, nhưng bạn có thể bắt gặp được Cẩm Tú Cầu ở bất cứ ngóc ngách nào của Đà Lạt.
Đà lạt - vương quốc hoa cẩm tú cầu.

Rừng hoa Cẩm Tú Cầu nhìn từ trên cao tựa như tuyết rơi trên thảm cỏ xanh.

 Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang.


Hoa mai anh đào:  Năm nay hoa Đào không nở nhiều và rực rỡ như những năm trước, tuy nhiên bạn vẫn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo với một vài cây Đào khổng lồ, nhuộm hồng cả một góc phố Đà Lạt như thế này.
Hoa mai anh đào Đà Lạt có nguồn gốc rất đặc biệt, thân cây thì giống cây đào, cây mận ở miền Bắc nhưng hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai.

Trên khắp các trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Tùng Mậu, Tương Phố, Yersin, và nhất là Trần Hưng Đạo, hoa mai anh đào thi nhau khoe sắc.


Hoa mai anh đào đã nhộm hồng cả các khu dân cư.

Ngoài ra Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra 2 năm một lần, lần thứ 7 năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 23 – 27/12 tại 2 thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc của tỉnh Lâm Đồng. 

Festival muôn màu muôn vẻ của hoa sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa.

Tạo hình đặc trưng theo quê hương của các loài hoa sẽ là nơi tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Các cánh đồng hoa các xa thành phố cũng là điểm đến tuyệt vời của nhiều đôi uyên ương.

Hãy ghé Đà Lạt để cân bằng cuộc sống và bạn sẽ yêu thích nơi này ngay thôi.

Biên tập: Kinh nghiệm nhiều phượt thủ.   







You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi