TIN MỚI
Loading...
, , , , ,

Hoa Giáng Sinh Sẽ Làm Cho Kỳ Nghỉ Của Bạn Thêm Sinh Động Hơn Bao Giờ Hết

Share on Google Plus


Hãy thêm một chút cho mùa xuân của bạn vào năm nay. Những bông hoa Giáng sinh có thể từ hoa màu đỏ rực rỡ đến những phần trung tâm màu trắng nhợt nhạt.

Đồng và Bông


 Sự sắp xếp độc đáo này, được làm từ hoa hồng vườn, hoa bia trắng, bông, vườn hoa hồng, hoa phượng hoàng, cây bách hương và tuyết tùng, gợi lên cảm giác ấm cúng trong ngày lễ không có màu sắc.

Hoa


Đi bộ dọc theo lối đi hoặc ở trung tâm bữa tiệc trong ngày lễ của bạn, sự sắp xếp cây xanh, ranunculus, treo hoa hau và hoa hồng sẽ là ngôi sao của chương trình. 

Tông màu hồng


 Đối với một cái gì đó khác với màu đỏ truyền thống, trộn với tông màu hồng đậm và cây xanh. Red Charm peony, skimmia, kangaroo paw, leucadendron galpinii, mini cymbidiums, cây sồi Douglas và bạch đàn hạt là hoàn hảo cho trung tâm của khung cảnh Giáng sinh của bạn.

Hoa Elegant


Một loại cây cảnh mộc mạc kết hợp với những bông hoa thanh lịch mang đến cho bạn một bữa tiệc Giáng sinh thật sự tinh tế. Trung tâm này có hoa cẩm tú cầu trắng, mẫu đơn đỏ, cây mao lương đỏ, hải quỳ đỏ, Pepperberry, dahlias đỏ tía.

Màu trung tính


Nếu màu lựa chọn của bạn là trung tính, hãy xem xét một sự sắp xếp đẹp như gỗ này, với hoa hồng caramel cổ, hoa hồng vàng kết hợp, táo của hoang dã, white solidago, quả bí, sò biển.

Hoa đẹp và cảnh quan ngọt ngào


Những hoa hạnh phúc như dahlias, anemone, tuberose, scabiosa đen, hoa hồng phun, hoa gạo, cây nho hình lá, mận fern và geranium mùi thơm chỉ thêm vào mùa lễ.

Màu xanh lá và trắng


Bó này được neo bằng bảng màu xanh lá cây và màu trắng, và sử dụng màu đỏ như một màu sắc nhấn mạnh bắt mắt.

Cảm giác mềm mại


Đối với một cái nhìn tuyết dù bạn đang ở lễ Giáng sinh, hãy thử một bộ hoa tulip, ranunculus, sô cô la, hoa hồng.

Hoa Hồng Thanh Nhã Trẻ Trung



 Rất có thể bạn có rất nhiều màu đỏ và xanh đã trang trí trang trí nhà của Giáng sinh, do đó, không ngại giới hạn vòng trong hoa của bạn. Khu trung tâm này chỉ gợi ý về màu sắc của kỳ nghỉ cổ điển trong việc sắp xếp các hoa hồng, cây tuyết tùng và hoa mẫu đơn.

Sắp xếp hoa


Làm tươi sáng những tháng ẩm ướt, lạnh lẽo với hoa cúc cafe, hoa scabiosa, hoa hồng phun Majolica, hoa hồng hồng nhạt, quả mọng đỏ, hoa hồng phlox, hoa lá phụ trắng, hoa lyspur và hoa hồng kabuki.

Đơn giản nhưng ngọt ngào


Chú ý bàn ăn tối của bạn với họa tiết hoa Giáng sinh kết hợp giữa lá xanh, chẳng hạn như bó hoa này có hoa hồng, lá lisianthks, lá bay laurel, ô dù dương xỉ và pittosporum đa dạng.

Màu trắng là màu phổ biến cho hoa Giáng sinh, nhưng đừng ngại thêm một số màu nếu đó là phong cách của bạn nhiều hơn. 
Nguồn : Sưu tầm

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi