TIN MỚI
Loading...
, ,

Microsoft đang thử nghiệm công cụ tìm kiếm mới trên Windows 10 giống Apple

Share on Google Plus


Microsoft dường như đang thử nghiệm một giao diện tìm kiếm di động Windows 10 mới  trên trên màn hình. Trên Trang blog Aggiornamenti Lumia,họ đã phát hiện ra giao diện tìm kiếm mới trong đợt thử nghiệm mới nhất của Windows 10 (17040) phát hành tuần trước. Giao diện mới thay thế cho giao diện của Cortana bây giờ và có thể là dấu hiệu cho thấy Microsoft đang tìm cách cải thiện việc tìm kiếm dựa trên bàn phím.

Thanh tìm kiếm nổi bao gồm các kết quả tương tự bạn tìm thấy trong Start Menu hoặc từ thanh tìm kiếm Cortana trong thanh tác vụ hiện tại trên Windows 10. Thanh tìm kiếm cũng có thể được kích hoạt bằng phím tắt Windows + S và trông rất giống với giao diện tìm kiếm Spotlight của MacOS. Mặc dù giao diện tìm kiếm Cortana đang được thử nghiệm hiện tại, hy vọng Microsoft chọn để làm cho điều này thậm chí còn mạnh mẽ hơn so với công cụ tìm kiếm Spotlight.


Alfred dành cho MacWox cho Windows cung cấp một cách mạnh mẽ hơn để tìm kiếm, tích hợp trong các truy vấn web tùy chỉnh và automated workflows. Microsoft đã loại bỏ loại tìm kiếm nâng cao này trong nhiều năm, nhưng việc mở rộng giao diện tìm kiếm trở nên mạnh hơn sẽ là một bước đi đúng hướng cho một hệ điều hành được quảng cáo là "hiệu quả hơn" và cho người sáng tạo.

nguồn : theverge.com

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi