TIN MỚI
Loading...
,

Granblue Fantasy Project Re: Link - Tính năng Multiplayer; Đội Ninja Phát triển Nioh IP Hơn nữa

Share on Google Plus



Thông thường các nhà phát triển Nhật Bản sẽ phát hành các cuộc phỏng vấn ngắn thú vị vào cuối năm. Số mới nhất của tạp chí Dengeki và Famitsu bao gồm các câu chuyện từ KOEI TECMO, Kojima Productions và nhiều hơn nữa.

Hãy bắt đầu với một người mới, mặc dù. Dự án Granblue Fantasy Re: Link là một game RPG hành động cho PlayStation 4 và PlayStation VR, dựa trên tên Granblue Fantasy phổ biến trên điện thoại đi động

Phát triển bởi PlatinumGames với sự giúp đỡ của Cygames và CyDesignation, nó sẽ trình diễn âm nhạc của nhà soạn nhạc nổi tiếng Nobuo Uematsu. Trong thời gian gần đây Granblue Fest năm 2017, Dự án Re: Link đã giới thiệu gameplay đầu tiên; chất lượng video không may là khá thấp vì nó đã được lấy ra từ livestrem của NicoNico, nhưng các ảnh chụp màn hình mới được tải lên trên trang web chính thức cho thấy giá trị sản phẩm tuyệt vời.

Giám đốc trò chơi Fukuhara Tetsuya gần đây đã tiết lộ rằng sẽ có một chế độ chơi đơn trong Dự án Granblue Fantasy Re: Link nơi mà người chơi sẽ có 3 NPC do AI điều khiển. Tuy nhiên, cũng có một chế độ Multiplayer cho tối đa bốn người chơi.

Ông nói thêm rằng các nhà phát triển không muốn thỏa hiệp về đồ hoạ và như vậy, các họa sĩ từ Cygames và CyDesignation hiện đang làm việc cùng với nhân viên của PlatinumGames. Các mảng khác đang được phát triển song song với đồ hoạ.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một chút trước khi tìm hiểu thêm về Granblue Fantasy Re: Link sau tiết lộ này.






Trong khi đó, nói chuyện với Dengeki , trưởng nhóm Ninja của phát triển Yosuke Hayashi nói rằng ông muốn phát triển IP Nioh nhiều hơn, trêu chọc người hâm mộ nên mong đợi nó. Nó có vẻ như một phần tiếp theo lấy cảm hứng từ Action RPG, dù không có tìn gì chính thức được nêu ra. Cơ hội vẫn luôn cao sau khi ra mắt thành công trên cả PlayStation 4 và gần đây hơn, trên PC thông qua Steam .

Trong cùng một vấn đề, Level 5 của Akihiro Hino tuyên bố rằng đối với kỷ niệm 20 năm của công ty (do năm sau) họ sẽ phát hành một danh hiệu lớn - mặc dù không rõ liệu anh ấy chỉ đơn giản đề cập đến Ni No Kuni II: Revenant quốc Anh, hiện nay dự kiến sẽ có sẵn vào tháng 3 năm 2018 .

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Hideo Kojima đã chia sẻ một bình luận của Sony Interactive Entertainment, điều dường như chưa bao giờ được thấy ai đó làm việc quá nhanh trong một dự án như đội của ông với Death Stranding . Anh ấy cũng nói rằng cái gì anh ấy sẽ công bố vào năm 2018 sẽ làm người hâm mộ thêm ngạc nhiên. Điều đó nói lên rất nhiều, dường như những người như Norman Reedus, Mads Mikkelsen và Guillermo Del Toro hiểu rất nhiều về những gì đang thực sự diễn ra ...

Nguồn wccftech


You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi