TIN MỚI
Loading...
,

Samsung đã tạo ra một bảng trắng kỹ thuật số khổng lồ

Share on Google Plus

Samsung sắp ra mắt Flip ngày hôm nay tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng, một bảng trắng kỹ thuật số 55 inch , có thể được lộn giữa các định hướng dọc và ngang. Nó được thiết kế cho phòng họp, và đi kèm với một đứng điều chỉnh độ cao có thể được xoay quanh các văn phòng một cách tự do. Samsung không tiết lộ chính xác hệ điều hành hoặc phần mềm nào đang cung cấp cho Flip nhưng có vẻ như công ty sẽ hỗ trợ ghi chép, chụp ảnh và các chức năng khác trên màn hình 4K.

Flip của Samsung cũng bao gồm kết nối không dây, cổng USB, máy tính cá nhân và cổng di động để bạn có thể kết nối khá nhiều thiết bị với màn hình hiển thị. Bạn thậm chí có thể chia sẻ nội dung của màn hình với các máy tính cá nhân, điện thoại thông minh và máy tính bảng khác. Cho phép tối đa bốn người cũng có thể vẽ trên màn hình bằng bút hoặc ngón tay của họ, và dường như có phần mềm họp để tạo thuận tiện và lưu trữ nội dung cuộc họp trong cơ sở dữ liệu trung tâm.

Samsung rõ ràng đang cố gắng so tài với Surface Hub của Microsoft hoặc Jamboard của Google . Cả hai đối thủ của Samsung đều có màn hình hiển thị cỡ lớn 55 inch nhắm tới các doanh nghiệp để tổ chức các cuộc họp và hợp tác. Google và Microsoft có hệ thống phần mềm và dịch vụ riêng của họ để cho các doanh nghiệp lớn chấp nhận chúng, nhưng Samsung thì thiếu yếu tố then chốt đó. Samsung sẽ phát hành Flip cho các doanh nghiệp vào cuối tháng này, nhưng công ty vẫn chưa cung cấp chính xác về tính khả dụng và giá cả.









nguồn theverge

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi