TIN MỚI
Loading...
, , ,

Ưu điểm và lợi ích của sàn nhựa vinyl dạng cuộn

Share on Google Plus

Tại sao lại chọn vinyl dạng cuộn?
Sàn nhựa vinyl dạng cuộn đẹp và liền mạch là sản phẩm trang trí nội thất, nếu bạn đang tìm kiếm một lắp đặt dễ dàng, giá trị lớn nhất cho tiền và một giải pháp sàn chống thấm nước. Với chiều rộng từ 2 đến 5 mét, đây là giải pháp sàn có thể tiếp cận nhất. Khám phá những lợi ích khác của chúng tôi cung cấp.


ĐỘC ĐÁO
Sàn nhựa dạng cuộn mang lại sự độc quyền trên toàn thế giới trên các miếng vinyl tráng nhựa rộng 5 mét, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt sàn nhà mà không cần bất kỳ khớp nối nào vì thẩm mỹ và hoàn thiện nội thất của bạn.


GỖ TỰ NHIÊN & SÀN NHỰA HÈM KHOÁ
Cho dù bạn yêu thích sự ấm áp và khía cạnh ấm cúng của gỗ, hoặc bạn thích sự táo bạo và tính cách của ngói, hãy cho nội thất của bạn cái nhìn cổ điển của gỗ hoặc ngói mà không có bất lợi của vật liệu tự nhiên. Với sàn nhựa vinyl dạng cuộn, bạn có thể tạo ra bất kỳ thiết kế và màu sắc dễ tưởng tượng; từ gỗ tự nhiên hoặc ngói đến kết cấu ngông cuồng và đầy cảm hứng nhất.

CHỐNG TRẦY HOÀN HẢO
Cho dù bạn đang đi dạo quanh bằng giày gót cao trên sàn nhà với sự hiện diện của sàn nhựa cho cảm giác như đang đi trên những tấm thảm lông cừu mềm & mịn, sàn nhựa dạng cuộn sẽ hấp thụ tiếng ồn tốt đến nỗi nó có thể giảm tiếng ồn hơn 50% so với các sàn khác (đã được kiểm chúng thực tế)! Điều này làm cho họ là giải pháp sàn lý tưởng cho căn hộ hoặc các không gian khác mà sự hấp thụ tiếng ồn là rất quan trọng.



100% KHÔNG THẤM NƯỚC
Tìm kiếm một sàn nhà mà có thể đứng lên đôi giày ướt và giầy bẩn? Hay con của bạn đôi khi biến phòng tắm của bạn thành một bể bơi? Sàn nhựa vinyl là vật liệu và là những gì bạn cần. Sàn nhựa dạng cuộn 100% không thấm nước, làm cho nó lý tưởng để cài đặt trong phòng tắm, nhà bếp của bạn hoặc bất kỳ phòng khác.


MỨC ĐỘ BẢO TRÌ THẤP
Sàn nhựa vinyl dạng cuộn với chi phí bảo trì là rất thấp, nhờ sơn phủ polyurethane bảo vệ tùy chọn, sàn nhà dễ dàng làm sạch và bảo vệ nó chống lại hao mòn hàng ngày. Tất cả những gì cần là thỉnh thoảng quét với một cây lau nhà ẩm ướt và các sản phẩm làm sạch tiêu chuẩn.



ĐỘ BỀN CAO
Sàn được bảo vệ bởi một bề mặt rất cứng. Vinyl chống ăn mòn và sử dụng gia đình nói chung là một trong những lợi ích chính của sàn vinyl và làm cho chúng một trong những loại bền nhất của sàn trên thị trường.



CUỘC SỐNG & NÂNG CAO
Bản chất của sàn nhựa vinyl làm cho họ cảm thấy thoải mái khi bước đi, họ cảm thấy ấm áp khi chạm vào và lý tưởng cho việc đi chân đất. Hơn nữa, độ dẫn nhiệt tốt của sàn vinyl của chúng tôi làm cho chúng phù hợp lý tưởng cho sàn sưởi ấm của bạn.


























DỄ DÀNG SẢN XUẤT
Sàn nhựa vinyl dạng cuộn ít tốn kém để sản xuất hơn so với các sàn khác, làm cho chúng dễ dàng hơn sản xuất & thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi