TIN MỚI
Loading...
,

Airbnb cung cấp 1 đêm miễn phí Tại Bjarke Ingels - được LEGO thiết kế cho người chiến thắng may mắn

Share on Google Plus

Có bao giờ mơ ước 'vô tình' bị khóa trong cửa hàng đồ chơi qua đêm như một đứa trẻ? Bây giờ là cơ hội của bạn để làm cho giấc mơ đó trở thành hiện thực.

Airbnb đã hợp tác với LEGO để đưa ra một người chiến thắng may mắn - hoặc chính xác hơn là một gia đình gồm bốn người may mắn - một đêm tuyệt với trong ngôi nhà LEGO ở Billund, Đan Mạch được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư từng đoạt giải Bjarke Ingels .

Để có cơ hội nhận giải thưởng, tất cả những gì bạn phải làm là nhập tên của bạn vào trong danh sách của Airbnb và trả lời một câu hỏi đơn giản: "Nếu bạn có một khối lượng LEGO không giới hạn, bạn sẽ xây dựng cái gì?"

Gia đình chiến thắng sẽ được trao ở Billund (không phải tình cờ, đó cũng là trụ sở của LEGO) dành ngày 24 đến 25 tháng 11 trong không gian 12.000 mét vuông. Để tham khảo, đó là khoảng 3 mẫu Anh.

Theo Airbnb, khách hàng có thể mong đợi được chào đón bởi nhà xây dựng trưởng Jamie Brerard, người sẽ hướng dẫn họ khu vực xung quanh, và giúp họ xây dựng bữa ăn trưa trong mơ của họ từ những viên gạch. Thiết kế của họ sau đó sẽ được chuyển thành một bữa ăn thực sự. Và khi LEGO House đóng cửa vào ban đêm, họ sẽ có được toàn bộ không gian để khám phá.

Ngôi nhà đáng chú ý được xây dựng từ 25 triệu gạch LEGO, và đi kèm với một phần thưởng của các tiện nghi, mặc dù, chủ yếu là làm bằng nhựa. Mặc dù đây không phải là ngôi nhà LEGO duy nhất, nhưng chắc chắn nó là ấn tượng nhất.




Nhà có phòng gia đình ấm cúng, hoàn chỉnh với thảm trải có hình mẫu, chân dung gia đình và ngay cả con mèo. LEGO House cũng có 2 phòng ngủ với giường đôi, may mắn thay không được làm bằng gạch LEGO, nơi khách có thể ngủ quên trong những giờ chăm sóc của mình dưới những thác nước thủ công đẹp mắt.

Xem thêm không gian ngoạn mục bên dưới.








 







Nguồn www.elledecor.com





You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi