TIN MỚI
Loading...
, , , ,

Ý tưởng mới lạ trang trí cây thông Noel cho mùa giáng sinh này

Share on Google Plus


Ý tưởng mới lạ trang trí cây thông Noel cho mùa giáng sinh này với nhiều màu sắc lạ, bắt mắt hơn, sinh động hơn cho không gian ấm áp và tươi vui hơn.
Giáng sinh mùa của yên bình, mùa của sự yêu thương trao nhau những món quà ý nghĩa, may mắn cho năm sau đầy ấm áp và hạnh phúc.
Sau đây, là một số ý tưởng hay trang trí thông Noel đầy màu sắc cho gia đình bạn.


Ý tưởng tự nhiên từ trái cây

Một mùa đông đầy ứng nghĩa với cảm hứng tự nhiên trang trí cây thông, với nhiều loại trái cây khô, bạn dễ dàng mang đến sự ấn tượng cho cây thông gia đình bạn, màu sắc tự nhiên của những lát cam mộc mạc với các đồ trang trí truyền thống, gần gũi khi kết hợp chúng lại với nhau. Bên cạnh đó, cây thông tạo ra mùi hương đặc biệt của các loại trái cây mà bạn sử dụng để trang trí.


Trang trí hình ảnh

Lưu lại kỹ niệm bạn có thể tự sáng tạo cây thông Noel với những hình ảnh gia đình, bạn bè, … góp phần lại nổi bật, với những túi kẹo nhỏ treo xung quanh cây mang đến sự ngọt ngào, ấm áp cho không gian sống của bạn.




Tạo một thiết kế vui nhộn với cách buộc ruy băng vào những cành cây, dùng màu sắc làm nổi bật cây thông khi thêm chút ánh sáng suyên qua những ruy băng.




Màu trắng luôn mang sự tinh khiết cùng với màu sắc tươi sáng phù hơp với hầu hết các đồ nội thất khác nhau. Với màu trắng bạn dễ dàng tìm đến khoảng trời đông đầy ấm áp ngay trong tổ ấm gia đình, đẹp hoàn hảo mọi gốc nhìn.




Nét trang trí giáng sinh theo xu hương cổ điển, một cây thông xanh với điểm nhấn bông hoa tuyết và trái châu đỏ làm sinh động cả không gian sống.




Tím gam màu được sử dụng cho sự lãng mạn, cho tình yêu và màu tím được đề cửng màu của năm 2018, sự sang trọng không thể thiếu trong mỗi không gian sống.


Nguồn: Khosannhua.com

You Might Also Like

0 comments

Giới Thiệu

GB Blogger: kênh sưu tầm thông tin hay, mẹo vặt bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, giải trí, du lịch, công nghệ và những kiến thức tốt nhất về không gian sống.

Kết Nối Facebook Chúng Tôi